Sunday, April 21, 2013

Water Park Resort (Kawit, Cavite)



Water Park Resort in Cavite yan ang di alam ng iba... isa to sa mga pinuntahan kong di ko makakalimutan siguro sobrang saya ko lang ng mga oras na to kaya si guro di ko makalimutan (iba talaga pag kasama mo siya/sila) grabe tong place na to kala ko nung una nawawala na kami kasi naman yung dadaanan mo di mo alam kung saan ka pupunta palibhasa nakatago. 


5 different pools with slides, river flowing pool in addition is one of the best. Yung mga kasama ko nga nakalimutan ng may lupa at halos di na umalis sa tubig. For only P250 (12 hours) sulit na sulit na. Overnight? Meron din silang available na hotel type cottage. Meron silang Concert Pool and Wave Pool.


They have play grounds, billiards, Sand Pit for Volleyball and other place na sakto sa picture-picture. Yang mga kasama kong mga Kumag? hahahahaha! wala yan mga taong dagat yang mga yan. hahahaha! Farewell party namin yan ng mga students ko. And I miss them so much.


Ah dont mind them... mga feelingerang mga students ko yan hahahahah! But as you can see at the back makikita nyo yung mga amenities ng lugar and I will assure you that you will have fun talaga... especially pag may kalandian ka sa lugar na to hahahahahaha! Joke!!!

2 comments: